ไอเทมตัวหอม Body Mist

ไอเทมตัวหอม Body Mist เสริมความหอมอย่างมีระดับ ด้วยกลิ่นหอมหวาน


ไอเทมตัวหอม Body Mist  วันนี้เราขอรีวิว ไอเทมตัวหอมที่สาวๆหลายคน ฮิตติดกระเป๋ากันสุดๆ ใครอยากเป็นสาวตัวหอม ชวนหลงใหลต้องติดตามบทความนี้เลย วันนี้เราจะมาแนะนำ Body Mist หลายคนที่อาจจะยังสงสัยว่า มันคืออะไรน๊า น้ำหอมหรือเปล่า มาทำความรู้จักกันค่ะ ไอเทมยอดฮิตที่สาว ๆ ส่วนใหญ่ต้องมีติดบ้านไว้กันอย่างแน่นอนเลยโดยเฉพาะสาวเมืองร้อนอย่างประเทศไทยเรา นั่นก็คือ ‘Body Mist’ เชื่อว่าทุกคนต้องรู้จักและเคยเห็นไอเทมนี้ผ่านตากันมาบ้างแล้ว แต่บางคนอาจจะยังไม่เคยลองใช้ เนื่องจากน้ำหอมจะเป็นที่นิยมกันมากกว่า อย่างไรก็ตาม อย่าพึ่งปฏิเสธที่จะลองใช้เลยนะคะ เพราะว่า Body Mist นั้นก็มีข้อดีเฉพาะตัวที่แตกต่างไปจากน้ำหอม และในบางโอกาส การใช้ Body Mist แทนน้ำหอมอาจจะเหมาะสมกว่าด้วยซ้ำไป

Body Mist คืออะไร?
และมีความแตกต่างกับน้ำหอมอย่างไร?
Body Mist และน้ำหอม (Perfume) ต่างกันหรือไม่ ?
ก่อนอื่นเราขอแนะนำความรู้จักกับ Body Mist กันก่อนเลยดีกว่า ที่จริงแล้ว Body Mist และน้ำหอม (Perfume) ผลิตจากหัวน้ำหอมเหมือนกันค่ะ แต่ความแตกต่างจะอยู่ตรงที่ความเข้มข้น Body Mist จะน้อยกว่าน้ำหอมทั่วไป
ซึ่งวัตถุประสงค์ของการใช้ Body Mist นั้นจะเน้นไปในเรื่องการให้ความสดชื่น เย็นสบายและความหอมแบบบาง ๆ
มากกว่าเน้นให้ตัวหอมติดทนทั้งวันเหมือนกับน้ำหอม จึงเหมาะกับสาว ๆ ที่ชอบความหอมแบบเบา ๆ สบาย ๆ เป็นธรรมชาติ และใช้ได้กับทุกสถานการณ์ นอกจากนี้ ยังเหมาะสมกับผู้ที่ไม่ชอบสัมผัสถึงกลิ่นได้อย่างชัดเจนแบบน้ำหอมค่ะ
Body Mist สามารถฉีดเส้นผมเพื่อช่วยฟื้นบำรุงผมที่แห้งเสียได้
สาว ๆ ที่ต้องนั่งเรียนหรือทำงานในห้องแอร์ทั้งวัน อาจมีกังวลปัญหาเรื่องผิวแห้ง ให้เลือก Body Mist รุ่นที่มีส่วนผสมในการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว เช่น Hyaluronic Acid (กรดไฮยาลูโรนิค) หรือคอลลาเจน เป็นต้น
นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์บางรุ่นที่สามารถฉีดเส้นผมเพื่อช่วยฟื้นบำรุงผมที่แห้งเสียและจัดระเบียบผมไปพร้อมกันได้อีกด้วย เรียกได้ว่าหอมทั้งตัวและผมในครั้งเดียวได้เลยค่ะ 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ไอเท็ม ดูแล สำหรับผู้หญิง

รวมเซรั่มบำรุงขนตา

Lip Gloss ปี 2020